TẠI SAO Ở VÙNG QUÊ NÊN SỬ DỤNG CÁC LOẠI MÁY LỌC NƯỚC ?

Thứ Ba, 9 tháng 2, 2016
TẠI SAO Ở VÙNG QUÊ NÊN SỬ DỤNG CÁC LOẠI MÁY LỌC NƯỚC ?

Trong vấn đề này tại sao chúng ta khi ở quê thì cần sử dụng máy lọc nước ? có chăng đây là 1 loại tài sản cần có trong nhà.
Câu trả lời là Không ! Vì sao câu trả lời là không !


Thứ 1 : Trong bối cảnh vùng quê việt nam chúng ta thì có rất nhiều ao hồ, song nước .... chúng ta sử dụng nước rất thỏa thích và hầu như rất vô tư trong việc vệ sinh.

Trong nước sông, suối, hoặc nước diếng chúng ta sử dụng hàng ngày có hàng tỷ tỷ loại vi khuẩn khác nhau.

Nếu bạn đã biết tác hại của vi khuẩn với sức khõe của mình thì tại sao mình lại không đầu tư diệt chúng.
Thứ 2: Bảo vệ sức khõe cho mình và cho người khác. Hiện nay sức khõe của mình đã đành nhưng mà mỗi khi khách tới nhà chúng ta cũng sẽ phải mời nước.... Khi họ uống nước vào họ có vấn đề gì đó... sẽ ảnh hưởng đến uy tín của gia đình mình....

Chính vì vậy hãy sử dụng máy lọc nước để lọc nước trước khi dùng

Bên cạnh đó hãy dùng các loại vật liệu lọc nước để khử các loại vi khuẩn.

Chúng tôi chúc các bạn luôn luôn khõe mạnh